Sunday, October 24, 2021

Trường đại học Inha Hàn Quốc

Posted at  1:55 AM  |  in  Giới thiệu

Trường đại học Inha Hàn Quốc (Inha University)



Đại học Inha là trường tư thục tọa lạc tại thành phố Incheon, Hàn Quốc. Tiền thân của Đại học Inha là Viện công nghệ Inha được thành lập vào năm 1954 bởi tập đoàn Hanjin và được dẫn dắt và quản lý của cựu chủ tịch Choong Hoon Cho vào năm 1968. Đại học Inha là trường có thế mạnh và chú trọng đào tạo khoa học tự nhiên và công nghệ, là nơi đào tạo ra các kỹ sư, nhà quản lý, và các chuyên gia có chất lượng cao. Một số ngành học tiêu biểu của của trường bao gồm: quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, y khoa, dược, luật, xây dựng , kiến trúc, điện tử, công nghệ thông tin, hội họa, thiết kế công nghiệp.


Tổng số sinh viên đang theo học là 22.000 sinh viên, trong đó 18.000 là SV ĐH.  


Trường đại học Inha Hàn Quốc

Trường Đại học Inha nằm trong hệ thống giáo dục của Hàn Quốc, là một trường đại học có nhiều nghành học đa dạng và phong phú. Trường mang lại các khóa học chất lượng và môi trường học tập tốt cho học sinh, sinh viên quốc tế. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình và chất lượng, các em học sinh sẽ được đào tạo nhiều chuyên ngành đa dạng.

Đại học Inha xếp thứ 9 trong 123 trường đại học Hàn Quốc (theo thời báo JoongAng). Trên đà phát triển này Đại học Inha đã hoàn thành bước thứ nhất cho mục tiêu phát triển trung hạn của mình là nằm trong top 100 các trường Đại học của thế giới.

Trường đại học Inha Hàn Quốc
Từ khi sân bay quốc tế Incheon được khai trương, thành phố Incheon được đẩy mạnh để trở thành trung tâm giao thương cho vùng Đông – Bắc Á. 



Nhận thức được vai trò quan trọng của hợp tác quốc tế giữa các trường đại học trên thế giới, Đại học Inha đã thiết lập các thỏa thuận trao đổi với các trường đại học nước ngoài và duy trì các quan hệ tốt đẹp với các trường mà Đại học Inha hợp tác.


Trường đại học Inha Hàn Quốc


Nộp hồ sơ đăng ký nhập học tại Trường đại học Inha Hàn Quốc tại Việt Nam và để được biết thêm những thông về trường đại học Inha Hàn Quốc cũng như giải quyết mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, lựa chọn trường học du học.


(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Share this post

About Inha University

Trường đại học Inha Hàn Quốc. Liên hệ nộp hồ sơ nhập học tại Văn phòng đại diện tại Việt Nam Công ty tư vấn và đào tạo Zila: ĐT 028 7300 2027. ĐC: 18A/106 Ngueyenx Thị Minh Khai, Đakao, Q1, TP. HCM Website.

0 comments:

Tiếng Hàn-Korea Info-Du Học Hàn Quốc
Copyright © 2013 Inha University - Trường Đại Học Inha Hàn Quốc. Zila Center Du học Hàn Quốc DMCA.com Protection Status
Powered by Thien Van.
back to top